टाटा समूहाचे माजी अध्यक्ष सायरस मिस्त्री यांची मर्सिडीज रस्त्याच्या दुभाजकाला धडकली, ज्यात त्यांचा आणि त्यांच्या मित्राचा मृत्यू झाला. आता तांत्रिक आणि अभियांत्रिकी टीम कारचे विश्लेषण करत आहे.
प्रतिमा क्रेडिट स्रोत: पीटीआय
टाटा समूहाचे माजी अध्यक्ष सायरस मिस्त्री मर्सिडीज अपघाताच्या दुसऱ्या दिवशी सोमवारी तांत्रिक आणि अभियांत्रिकी पथकाने कारचे विश्लेषण केले. यावेळी संघासमोर अनेक प्रश्न उपस्थित करण्यात आले. जसे की एअरबॅग का उघडल्या नाहीत?, तांत्रिक बिघाड होता का, ब्रेक फ्लुइड किती होता, टायरचा दाब किती होता? पालघरचे एसपी बाळासाहेब पाटील यांनी मर्सिडीज टीमकडून अशा 6 प्रश्नांची उत्तरे मागवली आहेत. मर्सिडीजच्या अहवालातून लवकरच मोठे खुलासे होऊ शकतात.
सायरस मिस्त्री यांना मुंबईला लागून असलेल्या पालघरमध्ये झालेल्या अपघातात आपला जीव गमवावा लागला होता. गुजरातमधील उडवाडा येथे बांधलेल्या पारशी मंदिरातून ते परतत होते. त्यानंतर पालघरजवळ मिस्त्री यांची कार रस्ता दुभाजकावर आदळल्याने मिस्त्री आणि त्यांच्या मित्राचा मृत्यू झाला. मर्सिडीज ताशी १३४ किलोमीटर वेगाने धावत असल्याचे आतापर्यंतच्या तपासात समोर आले आहे. घटनास्थळाजवळ बसवण्यात आलेल्या सीसीटीव्ही कॅमेऱ्यात कैद झालेल्या कारच्या शेवटच्या व्हिडिओ फुटेजवरून हे उघड झाले आहे. रविवारी दुपारी २.२१ वाजता हा अपघात झाला.
या 6 प्रश्नांची उत्तरे अहवालात दिली जातील
- एअरबॅग का उघडत नाहीत?
- गाडीत तांत्रिक बिघाड होता का?
- गाडीचा ब्रेक फ्लुइड किती होता?
- टायरचा दाब काय होता?
- योग्य चाचणी करूनच अशी वाहने प्लांटमधून बाहेर पडतात, मग मर्सिडीजच्या टक्कर परिणामाचा तपास अहवाल काय आहे?
- टक्कर झाल्यानंतर स्टेअरिंग लॉक होते का?
[ad_2]