प्रतिमा क्रेडिट स्रोत: पीटीआय
1,287 हेक्टरमध्ये पसरलेल्या आरे कॉलनीला मुंबईचे प्रमुख हरित फुफ्फुस म्हणून ओळखले जाते. २०१९ मध्ये भाजप शिवसेना सरकारला येथील मेट्रो प्रकल्पासाठी जागेवर शेड बांधायचे होते.
महाराष्ट्रात सरकार (महाराष्ट्र सरकार) आरेतील कारशेड प्रकरणावरून माजी मुख्यमंत्री उद्धव ठाकरे आणि उपमुख्यमंत्री देवेंद्र फडणवीस आमने-सामने आले आहेत. महाराष्ट्रात सरकार बदलताच उद्धव ठाकरेंचा कारशेडचा निर्णय शिंदे सरकारने उधळून लावला. महाराष्ट्राचे उपमुख्यमंत्री देवेंद्र फडणवीस (देवेंद्र फडणवीस) मेट्रो-3 चे बरेच काम झाले आहे, परंतु कारशेडचे काम न झाल्याने मेट्रो सुरू होऊ शकत नसल्याचे सांगितले. मागील सरकारने कारशेडचा प्रस्ताव कोठे दिला होता, तो वादातीत आहे. जिथे आमचे सरकार कारशेड (मेट्रो कार शेड) त्याठिकाणी 25 टक्के काम झाले असून, उर्वरित कामे तातडीने करता येतील. मुंबईकरांच्या हितासाठी आरेमध्ये कारशेड बांधण्यात येणार असल्याचे त्यांनी सांगितले.
माझा राग मुंबईवर काढू नका : ठाकरे
उपमुख्यमंत्री फडणवीस म्हणाले की, माजी मुख्यमंत्री उद्धव ठाकरे यांच्याबद्दल पूर्ण आदर ठेवून मी त्यांचा निर्णय चुकीचा असल्याचे सांगू इच्छितो. मी म्हणालो होतो की तुमचा अहंकार सोडा आणि तुम्हाला आरेमध्ये कारशेड बांधू द्या. एससी आणि हरित न्यायाधिकरणाच्या संमतीनंतरही कारशेड बंद करण्यात आले. शुक्रवारी सेना भवनात झालेल्या पत्रकार परिषदेत उद्धव ठाकरे यांनी मेट्रो कारशेडबाबत नव्या सरकारला माझा राग मुंबईवर काढू नका, असे सुनावले होते.
कारशेडचा वाद काय?
वास्तविक मुंबईचा मुख्य हरित पट्टा (मुख्य हिरवे फुफ्फुस) 1,287 हेक्टरमध्ये पसरलेली आरे कॉलनी म्हणून ओळखली जाते. २०१९ मध्ये भाजप शिवसेना सरकारला येथील मेट्रो प्रकल्पासाठी जागेवर शेड बांधायचे होते. नागरिक आणि हरित कार्यकर्त्यांनी मुंबई उच्च न्यायालयात सरकारच्या विरोधात दाद मागितली असता, न्यायालयाने झाडे तोडण्यावर बंदी घालण्याच्या याचिका फेटाळून लावल्या. आणि यानंतर काही तासांतच मुंबई मेट्रो रेल कॉर्पोरेशन लि (एमएमआरसीएल) झाडे तोडण्यास सुरुवात केली.
उद्धव सरकारने मेट्रोचे शेड स्थलांतरित केले होते
बीएमसीने मेट्रो अधिकाऱ्यांना 2700 झाडे तोडण्याची परवानगी दिली होती. मुंबई मेट्रो रेल कॉर्पोरेशनने आरे कॉलनीतील एका छोट्या भागापुरते मर्यादित असल्याचे सांगत स्वतःचा बचाव केला. त्याचबरोबर मुंबईकरांना आधुनिक वाहतूक व्यवस्था उपलब्ध करून देण्यासाठी हे करणे आवश्यक असल्याचेही ते म्हणाले. मुंबई मेट्रो रेल्वेच्या अधिकाऱ्यांनी मेट्रो लाइन 3 प्रकल्पाला तीन वर्षे उशीर होण्याची भीती व्यक्त केली होती. दुसरीकडे, आरे कॉलनीतून लाईनसाठी कारशेड हलवल्यास त्याची किंमत 2,000 कोटींहून अधिक होऊ शकते. मात्र, मेट्रोच्या शेडला प्रचंड विरोध झाल्यानंतर उद्धव सरकारने आरे कॉलनीतील शेड हस्तांतरित करण्याचा निर्णय घेतला होता. मात्र आता तो निर्णय शिंदे सरकारने फिरवला आहे.
,
[ad_2]